Trang chủ Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Loại sản phẩmTình trạng máy khi đổiThời gian áp dụng Đổi – TrảPhí đổi/trả hàng
Các sản phẩm
được bảo hành tại TTBH ISHOP
Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầuMiễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.
Trừ 15% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI15 ngày đầuTrừ 20% trên giá mua
Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuấtSản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu tiênMiễn phí
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI03 ngày đầu tiênTrừ 15% trên giá mua
Từ ngày 04 – 30 ngàyTrừ 20% trên giá mua
Sản phẩm cũ đã qua sử dụngSản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu tiênMiễn phí
Từ ngày 08 – 15 ngàyTrừ 15% trên giá mua
Từ ngày 16 – 30 ngàyTrừ 20% trên giá mua

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiênTrừ 10% trên giá mua
Từ ngày 08 – 15 ngàyTrừ 15% trên giá mua
Từ ngày 16 – 31 ngàyTrừ 20% trên giá mua
Từ chối bảo hành
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, cong vênh, trầy xước.
  • Khách hàng tự động nâng cấp phần mềm, jaibreak, sửa chữa, mở máy…
  • Sản phẩm bị ngâm nước, ẩm mốc, cháy chập do điện…
  • Sản phẩm không xác định được IMEI, Serial, không lên nguồn…
  • Không bảo hành màn hình và các phụ kiện đi kèm sản phẩm.

 

3. Điều kiện đổi trả

Các sản phẩm được đổi trả phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây, được áp dụng cho tất cả loại sản phẩm:

Điều kiện được đổi trảTình trạng
Phiếu xuất hàng
Hóa đơn VAT>Nếu có
Thân máyKhông bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc; không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền
Màn hìnhMàn hình không nứt vỡ, chảy mực màn hình. Nếu có điểm sáng(điểm chết màn hình): phải có từ 2 điểm trở lên hoặc 1 điểm có kích thước từ 1mm trở lên
Các phím chức năngCác phím chức năng không bị nứt vỡ, các phím chức năng bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng
Phần cứng của máyHỏng wifi, hỏng bluetooth, hỏng camera không mở được, máy bị mất nguồn hoặc nguồn chập chờn sử dụng hay bị tắt nguồn
Phần mềm của máyMáy hay bị treo không sử dụng được
Không có dấu hiệu tự hack (root, jailbreak)
Máy phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iCloud, tài khoản bảo mật khác
Vỏ hộp, phụ kiện và hàng khuyến mại kèm theo (nếu có)Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
Không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

Lưu ý đối với sản phẩm mua cũ: Máy và phụ kiện kèm theo có tình trạng sản phẩm giống với tình trạng tại thời điểm mua máy;

  

iShop sẽ hổ trợ quí khách hàng dịch vụ đổi, trả hàng hóa mới hoặc cũ thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể. Các chính sách và điều kiện như sau:

I – Đối với tất cả các dòng sản phẩm Apple iPhone, iPad mới hoặc cũ

+) Trong vòng 15 ngày ĐỔI miễn phí nếu máy lỗi do nhà sản xuất. Không áp dụng cho lỗi màn hình

+) Từ 1 – 15 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 15%

+) Từ 16 – 30 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 25%

+) Từ ngày 31 trở đi KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 25% + 0,15% giá máy/ngày (Quý vị có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua sau khi trừ đi phí)

II – Đối với tất cả các dòng sản phẩm Apple Watch, Mac, Phụ Kiện Apple chính hãng mới hoặc cũ: 

+) Trong vòng 10 ngày ĐỔI miễn phí nếu máy lỗi do nhà sản xuất. Không áp dụng cho lỗi màn hình

+) Từ 1 – 15 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 25%

+) Từ 16 – 30 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 30%

+) Từ ngày 31 trở đi KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 30% + 0,15% giá máy/ngày (Quý vị có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua sau khi trừ đi phí)

I – Đối các mặt hàng phụ kiện như vỏ bao, cặp da, túi xách, pin dự phòng, và 1 số sản phẩm phụ kiện khác có tính công nghệ thấp chúng tôi sẽ áp dụng chính sách sau

+) 10 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI thoái mái, MIỄN PHÍ 100%

+) 30 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 25%

+) 60 ngày KHÔNG THÍCH ĐỔI trừ phí 50% (Quý vị có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua sau khi trừ đi phí, Quý khách chỉ được đổi 1 lần cho 1 sản phẩm)

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

– Hàng hóa có nguồn gốc tại iShop.còn hóa đơn hoặc phiếu bảo hành

– Nếu hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất bởi Kỹ thuật viên của iShop.

– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của iShop

– Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…).

– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,..( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

Riêng đối với máy tính Mac, chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày do quy định của Apple không đổi trả máy mới cho sản phẩm này.

II. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

– Lỗi do người sử dụng gây ra, như đè nén, rơi vỡ, để ở nhiệt độ quá cao, rơi nước, ẩm thấp.

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Hoàn hảo” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…) Phụ lục Phí Giữ Máy Theo Ngày hoặc khấu trừ tiền của khách tương ứng với số tiền thay mới linh phụ kiện hư hỏng/ mất mát

III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

– Khách hàng có thể mang máy hoặc phụ kiện đến iShop ở 3 địa chỉ: 24 C Bà Triệu, 139 Thái Hà và 4A Hàng Bài để trực tiếp làm thủ tục đổi và lựa chọn các sản phẩm mới.

– Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng máy.

– iShop sau khi xác nhận tình trạng máy sẽ có nhân viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn hoặc đổi máy thích hợp.

– Các sản phẩm cần phải đến nơi vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ chuyển đổi sẽ do iShop thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt.

– Khi mua sản phẩm tại iShop, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách đổi trả máy 15 ngày Miễn phí, đổi trả phụ kiện 30 ngày Miễn phí, bảo hành phụ kiện 12 tháng 1 đổi 1.

– Điều kiện đổi máy là Máy Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua) Hộp Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy. Phụ kiện và quà tặng Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng.

– Riêng các trường hợp ở tỉnh xa muốn đổi trả thì liên hệ với nhân viên bán hàng online của chúng tôi qua số 0164.883.2222 để được hỗ trợ. iShop không chịu phí chuyển trả hàng về đến văn phòng iShop. iShop sẽ hỗ trợ quý khách khi gửi hàng đi sau khi đổi đến địa điểm khách hàng.

Bình luận

Bình luận qua email Bình luận qua Facebook

Chưa có bình luận

10ngay