Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

001

1. Thời gian bảo hành phần cứng: Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm)..

2. Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

3. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware

Một đổi một: trong vòng 30 ngày, khách hàng nhận ngay máy mới nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Ngoài 30 ngày iShop hỗ trợ gửi sang trung tâm bảo hành Apple Quốc Tế miễn phí ( được 1 đổi 1 với thân máy)

 

002

1. Thời gian bảo hành phần cứng: 6 –  12 tháng (là thời gian tiêu chuẩn).

2. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt, update, fix lỗi rom…

3. Một đổi một: trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất

Ngoài thời gian một đổi một , khách hàng sẽ được thay thế linh kiện miễn phí ( trừ nguồn và màn hình). Có thể đổi mới trong trường hợp khách hàng lựa chọn gói Bảo Hành Vàng

Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc BHV cho các lỗi sau

Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)

iSight camera (camera trước sau)

Receiver (loa trong, loa tai nghe)

Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)

Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

 

003

1. Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè nén, thấm nước, cháy chập máy sẽ được bảo hành miễn phí tại iShop.

2. BẢO HÀNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG 1 năm với máy mới, không bảo hành khi LCD sọc màn và loang mực. Nếu khách hàng cần sẽ hỗ trợ thay thế ở giá linh kiện.

3. Không bảo hành điểm chết xuất hiện do lão hóa linh kiện trong quá trình sử dụng. Trong 10 ngày đầu tiên nếu số điểm chết phát sinh iShop sẽ đổi mới cho quý khách.

 

004

Trường hợp ĐƯỢC bảo hành:

Sạc không vào điện 

Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ

Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

 Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng

Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của iShop không được đổi trả

 

005

 Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.

 Hư hỏng bề mặt như:  trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.

 Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

 Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

 Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.

 Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.

 Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.

 Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.

 Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

 Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

 Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

 

Bình luận

Bình luận qua email Bình luận qua Facebook

14 bình luận

  1. Quang (25/11/2015) | Trả lời

    Shop cho mình hỏi bên cửa hàng mình có tk vietcombank ko. Mình định đến tận nơi mua hàng và chuyển khoản qua tk vietcombank

    • iShop supports (26/11/2015) | Trả lời

      Chào bạn bên mình có bạn nhé! Nếu bạn tại hà nội có thể qua trực tiếp mua hàng rồi quẹt thẻ để thanh toán
      Hoặc nếu ở xa có thể chuyển khoản cho iShop bên mình sẽ miễn phí phí ship hàng cho bạn ạ

  2. Bùi ngọc linh (21/12/2015) | Trả lời

    Thẻ trả lương agribank có thanh toán đc không bạn ?

    • iShop supports (22/12/2015) | Trả lời

      dạ được bạn ạ!

  3. Nam Phong (07/01/2016) | Trả lời

    Shop cho mình hỏi mình đang dùng Iphone 6s bị tình trạng có báo sạc pin nhưng phần% pin không thay đổi

    • iShop supports (08/01/2016) | Trả lời

      Bạn thử cập nhật lên phiên bản mới nhất xem có hết không? nếu không hết bạn cầm qua shop nhé

  4. Ken (15/02/2016) | Trả lời

    shop cho hỏi: mua trên lazada từ cửa hàng của shop, vào Tp. HCM có được bảo hành ở trung tâm apple chính hãng đc k?

    • iShop supports (15/02/2016) | Trả lời

      chào bạn! Macbook được bảo hành toàn cầu ạ!

  5. Nguyễn Loan (21/02/2016) | Trả lời

    Mình muốn mua ipad air trên lazada thuộc cửa hàng của ishopvn thì có được chính sách bảo hành 1 đổi 1 của apple không, hay nếu sản phẩm có lỗi gì từ nhà sản xuất thì chỉ được bảo hành tại ishop thôi chứ không được hưởng bảo hành 1 đổi 1 của apple, cảm ơn ishop.

    • iShop supports (22/02/2016) | Trả lời

      dạ ipad là sản phẩm phẩm được bảo hành toàn cầu và lỗi 1 đổi 1 bạn nhé

  6. Kim ngan (06/08/2017) | Trả lời

    Minh muon mua ip7 plus red o lazada thuoc he thong cua ishop, minh o hcm thi bao hanh nhu the nao? Gia ben lazada la 19.890.000 nen minh muon hoi may nay la chinh hang hay xach tay? Tra loi som dum minh nhe 🙂

    • iShop supports (07/08/2017) | Trả lời

      Dạ đây là sản phẩm được iShop nhập khẩu chính hãng, được bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple ạ. Nếu trong quá trình sử dụng chẳng may có phát sinh vấn đề, bạn chỉ cần chuyển bưu điện ra iShop và iShop sẽ gửi đi bảo hành cho bạn ạ

  7. Bình (14/08/2017) | Trả lời

    mình mua máy tại ishop từ tháng 12 năm 2016, đang dùng bình thường thì cam sau và flash đen thui, ko chụp ảnh được, không biết chế độ bảo hành của shop là như nào vậy nhỉ. cảm ơn shop.

    • iShop supports (14/08/2017) | Trả lời

      Dạ a vui lòng mang qua cở sở gần nhất để được bộ phận hỗ trợ ạ. Với sản phảm mới thì được bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple luôn ạ

Xem thêm bình luận

10ngay