Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

9a9ece48d66e4a1dbf17a07eb88c81

Chính sách giao dịch chung

Để thuận lợi cho việc mua bán sản phẩm của Quý Khách hàng khi mua sản phẩm tại www.ishopvn.com.vn, Quý khách vui lòng bớt chút thời gian tìm hiểu một số thông tin liên quan tới việc thanh toán dưới đây:

– Đối với Khách hàng là Cá nhân: Quý khách thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại ISHOP VIỆT NAM hoặc chuyển khoản theo số tài khoản cụ thể của ISHOP VIỆT NAM xác nhận.

 – Đối với Khách hàng là Công ty: Vui lòng chuyển khoản theo nội dung sau:

Ngân hàng An Bình chi nhánh Hà Nội

Chủ tài khoản: Công ty TNHH ISHOP VIỆT NAM

Số tài khoản: 1261001888888

– Đồng tiền thanh toán: Bằng tiền Đồng Việt Nam

– Phương thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

– Tỷ giá quy đổi: Được căn cứ theo tỷ giá bán ra của thị trường tự do áp dụng tại ngày bên Mua thanh toán.

 

I. LỰA CHỌN SẢN PHẨM

Khách hàng xem thông tin sản phẩm mình thích, sau đó có thể đặt hàng theo 1 trong những cách sau:

  • Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp tới hotline của ISHOP VIỆT NAM để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp. Hotline 0984.693.044

  • Cách 2: Click vào nút ĐẶT HÀNG trong phần giới thiệu sản phẩm  và điền đầy đủ thông tin. ISHOP VIỆT NAM sẽ liên hệ lại (Chú ý điền chính xác các thông tin của mình vào các mục trong giỏ hàng). Sau đó ấn vào nút GỬI ĐƠN HÀNG để hoàn tất quá trình đặt hàng. Sau khi nhận được thông tin đơn hàng, ISHOP VIỆT NAM sẽ sớm gọi điện và xác nhận lại đơn hàng của khách.

 

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ NHẬN TIỀN

  • ISHOP VIỆT NAM sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Hà Nội. Sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh hoặc chuyển phát nội thành 24h.

  • Khách hàng ở các tỉnh thành khác, sau khi lựa chọn và  liên hệ thống nhất, quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng, ISHOP VIỆT NAM sẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD. Tùy vào vị trí địa lý, khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong vòng 24-72h.

  • Để sử dụng hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho ISHOP VIỆT NAM vào một trong những tài khoản sau: (Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức

ISHOP VIỆT NAM sẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!

Ngân hàng An Bình chi nhánh Hà Nội

Chủ tài khoản: Công ty TNHH ISHOP VIỆT NAM

Số tài khoản: 1261001888888

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Phạm vi áp dụng

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, laptop được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của công ty TNHH ISHOP VIỆT NAM
– Thời gian ap dụng: kể từ ngày mua sản phẩm theo quy định của Apple

Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm iPhone khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố. Các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.

Chính sách bảo hành iPhone tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại

https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html

Các điều khoản và điều kiện iCloud: https://www.apple.com/legal/internet-services/icloud/vn/terms.html

Nếu có điều khoản khác biệt thì chính sách Apple có hiệu lực cuối cùng để thực thi.

 . Điều kiện:

  • Chỉ bảo hành khi máy không còn tài khoản iCloud.
  • Không chịu trách nghiệm về dữ liệu của khách hàng: danh bạ, tin nhắn, ảnh, video…
  • Phiếu bảo hành, tem còn nguyên vẹn.
  • Phiếu bảo hành không cấp lại lần 2.
  • Thời gian bảo hành vào các buổi chiều trong tuần.

2. Chính sách đổi trả hàng

 

Loại sản phẩmTình trạng máy khi đổiThời gian áp dụng Đổi – TrảPhí đổi/trả hàng
Các sản phẩm
được bảo hành tại TTBH ISHOP
Sản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu+ Miễn phí: Nếu đổi sản phẩm cùng hãng, hoặc khác hãng sản xuất nhưng có giá mua cao hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua.
+ Trừ 15% trên giá mua: Nếu đổi sản phẩm hãng khác có giá mua thấp hơn hoặc trả lại sản phẩm
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI15 ngày đầuTrừ 20% trên giá mua
Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuấtSản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu tiênMiễn phí
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI03 ngày đầu tiênTrừ 15% trên giá mua
Từ ngày 04 – 30 ngàyTrừ 20% trên giá mua
Sản phẩm cũ đã qua sử dụngSản phẩm BỊ LỖI
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu tiênMiễn phí
Từ ngày 08 – 15 ngàyTrừ 15% trên giá mua
Từ ngày 16 – 30 ngàyTrừ 20% trên giá mua

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

7 ngày đầu tiênTrừ 10% trên giá mua
Từ ngày 08 – 15 ngàyTrừ 15% trên giá mua
Từ ngày 16 – 31 ngàyTrừ 20% trên giá mua
Từ chối bảo hành
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, va đập, cong vênh, trầy xước.
  • Khách hàng tự động nâng cấp phần mềm, jaibreak, sửa chữa, mở máy…
  • Sản phẩm bị ngâm nước, ẩm mốc, cháy chập do điện…
  • Sản phẩm không xác định được IMEI, Serial, không lên nguồn…
  • Không bảo hành màn hình và các phụ kiện đi kèm sản phẩm.

3. Điều kiện đổi trả

Các sản phẩm được đổi trả phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây, được áp dụng cho tất cả loại sản phẩm:

Điều kiện được đổi trảTình trạng
Phiếu xuất hàng
Hóa đơn VAT>Nếu có
Thân máyKhông bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc; không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền
Màn hìnhMàn hình không nứt vỡ, chảy mực màn hình. Nếu có điểm sáng(điểm chết màn hình): phải có từ 2 điểm trở lên hoặc 1 điểm có kích thước từ 1mm trở lên
Các phím chức năngCác phím chức năng không bị nứt vỡ, các phím chức năng bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng
Phần cứng của máyHỏng wifi, hỏng bluetooth, hỏng camera không mở được, máy bị mất nguồn hoặc nguồn chập chờn sử dụng hay bị tắt nguồn
Phần mềm của máyMáy hay bị treo không sử dụng được
Không có dấu hiệu tự hack (root, jailbreak)
Máy phải được đăng xuất hoặc không có tài khoản iCloud, tài khoản bảo mật khác
Vỏ hộp, phụ kiện và hàng khuyến mại kèm theo (nếu có)Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
Không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…

 

Lưu ý đối với sản phẩm mua cũ: Máy và phụ kiện kèm theo có tình trạng sản phẩm giống với tình trạng tại thời điểm mua máy;
– Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất hoặc ISHOPVN;
– Các sản phẩm đã hết thời gian đổi trả hoặc bộ phụ kiện kèm theo bộ sản phẩm không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, hộp không còn trùng IMEI/Seri với máy; máy trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên): ISHOPVN sẽ mua lại với giá ưu đãi trên công cụ định giá chuyên nghiệp.

4. Chú giải:
– Các Sản phẩm được bảo hành tại TTBH được ủy quyền bởi nhà sản xuất: là sản phẩm được phân phối tại Việt Nam bởi nhà phân phối chính hãng bao gồm Apple của FPT, VT, Vina; Samsung, Nokia, HTC, Sony, Blackberry, Oppo
– Các sản phẩm được bảo hành tại TTBH ISHOP là các sản phẩm do ISHOP nhập khẩu trực tiếp, bao gồm: iPhone, iPad, Macbook, iPod, Apple TV, Samsung, Blackberry… được bảo hành tại trung tâm bảo hành ISHOP Service và trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi Apple.

IV. Trung tâm bảo hành ISHOP VIETNAM

Địa chỉ: 24c Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04.858.55.798

Bình luận

Bình luận qua email Bình luận qua Facebook

16 bình luận

  1. Quang (25/11/2015) | Trả lời

    Shop cho mình hỏi bên cửa hàng mình có tk vietcombank ko. Mình định đến tận nơi mua hàng và chuyển khoản qua tk vietcombank

    • iShop supports (26/11/2015) | Trả lời

      Chào bạn bên mình có bạn nhé! Nếu bạn tại hà nội có thể qua trực tiếp mua hàng rồi quẹt thẻ để thanh toán
      Hoặc nếu ở xa có thể chuyển khoản cho iShop bên mình sẽ miễn phí phí ship hàng cho bạn ạ

  2. Bùi ngọc linh (21/12/2015) | Trả lời

    Thẻ trả lương agribank có thanh toán đc không bạn ?

    • iShop supports (22/12/2015) | Trả lời

      dạ được bạn ạ!

  3. Nam Phong (07/01/2016) | Trả lời

    Shop cho mình hỏi mình đang dùng Iphone 6s bị tình trạng có báo sạc pin nhưng phần% pin không thay đổi

    • iShop supports (08/01/2016) | Trả lời

      Bạn thử cập nhật lên phiên bản mới nhất xem có hết không? nếu không hết bạn cầm qua shop nhé

  4. Ken (15/02/2016) | Trả lời

    shop cho hỏi: mua trên lazada từ cửa hàng của shop, vào Tp. HCM có được bảo hành ở trung tâm apple chính hãng đc k?

    • iShop supports (15/02/2016) | Trả lời

      chào bạn! Macbook được bảo hành toàn cầu ạ!

  5. Nguyễn Loan (21/02/2016) | Trả lời

    Mình muốn mua ipad air trên lazada thuộc cửa hàng của ishopvn thì có được chính sách bảo hành 1 đổi 1 của apple không, hay nếu sản phẩm có lỗi gì từ nhà sản xuất thì chỉ được bảo hành tại ishop thôi chứ không được hưởng bảo hành 1 đổi 1 của apple, cảm ơn ishop.

    • iShop supports (22/02/2016) | Trả lời

      dạ ipad là sản phẩm phẩm được bảo hành toàn cầu và lỗi 1 đổi 1 bạn nhé

  6. Ngọc Tú (27/06/2016) | Trả lời

    anh ơi, em Tú ở Nghệ An, máy em mua MF839 được hơn 2 tháng mà hôm qua đến hôm nay tự nhiên xuất hiện 1 sọc ngang ở thanh DOCK, ngay dưới sát màn hình. lúc mới mở nó hiện lên, dùng thời gian lâu thì nó lại mất. cái sọc này nó giống như bị đứt 1 sọc màn hình ý ạ. cho em hỏi là nó có bị lỗi gì không và có được bảo hành không ạ

    • iShop supports (28/06/2016) | Trả lời

      Bạn vui lòng gửi trực tiếp qua shop để shop gửi hãng xem có được bảo hành không nhé!

  7. Vũ Văn Đức (12/12/2016) | Trả lời

    Mình có máy IP 6plus của ishop hiện nay máy không kích hoạt được Touch ID thì có phương án nào xử lí không shop?
    IMEI : 35 537707 108626 1

    • iShop supports (13/12/2016) | Trả lời

      bạn mang máy qua shop để kiểm tra nhé !!!

  8. Tuấn (16/12/2016) | Trả lời

    Máy em 7plus mới mua hôm 24/11 máy bị rung rè2 và k êm như lúc mới mua như vậy bảo hành thế nào và có được đổi máy mới không

    • iShop supports (16/12/2016) | Trả lời

      bạn mang máy qua bên mình kiểm tra nhé !!!

Xem thêm bình luận

10ngay